ใบหยก ชาเล่ต์

ใบหยก

 

ใบหยกชาเล่ต์ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน แม่ฮ่องสอน จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น วัดจองกลาง, ทัวร์เมืองไทย, วัดจองคำ ในระยะเดินถึง

ใบหยกชาเล่ต์ ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน แม่ฮ่องสอน คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น จุดบริการทัวร์, ตู้นิรภัย, รูมเซอร์วิส, บาร์/ผับ, คอฟฟี่ช็อป ได้ที่โรงแรมแห่งนี้

ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย เครื่องชงกาแฟ/ชา, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, น้ำขวดฟรี, ห้องปลอดบุหรี่ ในห้องพักแต่ละห้อง โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง สวน ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง ใบหยกชาเล่ต์ เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง แม่ฮ่องสอน ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

Leave a comment