เดอะได

เดอะได

 

เดอะได รีสอร์ท ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ใจกลางเมือง ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น อุทยานแห่งชาติ น้ำตก แม่สุรินทร์, พระตำหนัก ปางตอง, เฟรนด์ทัวร์ ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน

เดอะได รีสอร์ท ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, ห้องประชุม, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรมแห่งนี้

ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย ห้องปลอดบุหรี่, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ในห้องพักแต่ละห้อง สวน ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย เดอะได รีสอร์ท เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน แม่ฮ่องสอน

Leave a comment